Thông Báo ngừng share W, pdf , prc


                                                        11/9/2015 – TỪ NGÀY HÔM NAY MÌNH NGỪNG SHARE WORD

Sau khi ngồi rep cmt , mình thấy có rất nhiều bạn LƯỜI , mình đã lười nhưng các bạn còn lười hơn. Truyện có 10 cũng cmt hỏi ,chủ nhà để ngay link down và vẫn hỏi – chứng tỏ các bạn còn k thèm ấn vào cái link mình đính kèm , chỉ nhìn tên rồi hỏi W. Việc m share thế này k đc sự dồng ý của các bạn chủ nhà nên lúc đầu bộ nào m cũng share . Sau đó thấy nhiều nhà khóa và đóng cửa blog thì m bắt đầu phân loại , bộ nào hay mà bị khóa hoặc xóa mới share. Rồi thì nghĩ các bạn giống m , cũng cực khổ tìm W, prc , pdf để đọc nên có cả những bộ nhiều chương . Mình đã gạch chân , in đậm những lưu này ngay đầu trang nhưng hình như có 1 số bạn k đọc.

Lúc đầu đây chỉ là trang mình lập nên để lưu và đánh dấu những bộ đã đọc . Chữ W đằng sau mỗi bộ là cách m đánh dấu những bộ nào có W bộ nào chưa để làm W sau. Không ngờ 1 số bạn vào và nhầm là trang share nên cmt xin . Mình có mình share luôn nhưng ngày càng nhiều và mình k kiểm soát được  .

Vậy nên mình xin thông báo chính thức NGỪNG SHARE W, PDF , PRC  của tất cả các bộ trong list này.Những bạn đã đc m share tính đến ngày hôm nay cũng k ít , mong các bạn k share lung tung, giữ làm của riêng , k post nơi khác , k chuyển ver , đây đều là những điều các bạn chủ nhà k muốn .

Đối vs những bộ bị khóa  + xóa những bạn nào có thì có thể gửi cho những bạn cmt sau vì mình vẫn vào đt và để approve hiện cmt của các bạn.Còn những bộ khác , dù vì bất cứ lý do gì mong các bạn thực hiện theo quy định trước khi được m share.

thân ái !

1 thoughts on “Thông Báo ngừng share W, pdf , prc

Bình luận về bài viết này